PDA

View Full Version : Bơm 3 lít dầu vào tay, thanh niên bị thối hết cơ bắp, phải cắt bỏ



giahamdzui
11-24-2019, 10:48 PM
Bơm 3 lít dầu vào tay, thanh niên bị thối hết cơ bắp, phải cắt bỏ




https://tinnhanh.dkn.tv/tin-tuc/wp-content/uploads/2019/11/1-1.jpg

Một VĐV thể hình 23 tuổi tên Kirill Tereshin đến từ Nga đã phải phẫu thuật loại bỏ bắp tay của mình sau khi bơm 3 lít dầu ăn để tăng kích thước cơ bắp.

Theo trang tin The Sun, sau khi bơm tổng cộng 3 lít synthol (85% là dầu ăn cùng một số chất khác), người được mệnh danh là thuỷ thủ “Popeye” đã gặp nhiều nguy hiểm với sức khoẻ sau khi được bác sĩ thông báo có thể phải cắt cụt tay.


https://tinnhanh.dkn.tv/tin-tuc/wp-content/uploads/-000/1/flesh3.jpg

(Ảnh: Worldofbuzz).

Lúc đầu chàng trai khá tự hào về bắp tay của mình mặc dù thực tế chúng hoàn toàn không cân đối với phần còn lại của cơ thể. Sau khi tiêm, trọng lượng cơ thể của Kirill đã tăng từ 62 kg lên 68 kg. Tuy nhiên, chất synthol chỉ làm tăng kích thước nhưng không giúp tăng thêm sức mạnh cơ bắp.

“Tôi đã tiêm rất nhiều synthol và sau đó bị sốt cao, đau dữ dội cùng suy nhược. Tôi nằm trên giường, cảm giác mình như sắp chết”, Kirill kể lại.


https://tinnhanh.dkn.tv/tin-tuc/wp-content/uploads/-000/1/NINTCHDBPICT000504667309.jpg

Tereshin uốn cong cánh tay khổng lồ của mình tại một thời điểm đạt tới 62cm (24 inch) trong chu vi
(Ảnh: TheSun).

Trong cuộc phẫu thuật, các bác sĩ đã loại bỏ các khối cơ và thịt ra khỏi cánh tay to 24 inch (khoảng 60 cm) của Kirill. Khối cơ được loại bỏ có khối lượng lên tới hơn 3kg.


https://tinnhanh.dkn.tv/tin-tuc/wp-content/uploads/-000/1/bulk2.jpg

Kirill trong cuộc phẫu thuật (ảnh: TheSun).

https://tinnhanh.dkn.tv/tin-tuc/wp-content/uploads/2019/11/bulk.jpg

Khối cơ được loại bỏ (ảnh: TheSun).

Kết quả là chất synthol đã bão hòa các mô cơ, khiến lưu lượng máu bị chặn. Các mô ở hai cánh tay của anh chết và được thay thế bằng những vết sẹo cứng như cây. “Thậm chí bạn có thể gõ vào nó và nghe thấy âm thanh như khi gõ vào cây”, bác sĩ phẫu thuật cho hay.


https://tinnhanh.dkn.tv/tin-tuc/wp-content/uploads/-000/1/flesh4.jpg

(Ảnh: TheSun).

Các bác sĩ phẫu thuật nói rằng Kirill là người may mắn, anh chị thiệt hại ở tay chân còn những phần cơ thể khác không bị ảnh hưởng.


DKN