PDA

View Full Version : Dân mạng xôn xao vì người đàn ông có của quý dài nửa mét, nặng 1 kg



sophienguyen
09-13-2015, 02:33 AM
Dân mạng xôn xao vì người đàn ông có của quý dài nửa mét, nặng 1 kg

Theo kết quả đo đạc, "của quý" của ông Roberto Esquivel Cabrera dài tới 48,21 cm và nặng gần 1 kg.

Như tin đã đưa, mới đây ông Roberto Esquivel Cabrera (Mexico) đã tuyên bố mình sở hữu "của quý" dài gần 50cm. Ngay sau đó, người đàn ông này đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao của giới truyền thông.

Cabrera cho hay, mặc dù sở hữu ngoại hình khá ưa nhìn nhưng từ thời thanh niên cho đến nay, khi đã 52 tuổi, ông luôn bị các cô gái hắt hủi. Bất kỳ cô gái nào sao khi tiếp cận và "gần gũi” Cabrera đều một đi không trở lại. Một số người thậm chí còn gọi ông là quái vật vì có... dương vật quá khủng khiếp.

Dù Cabrera đã cho mọi người xem hình ảnh phim chụp X-quang làm bằng chứng, song vẫn nhiều người tỏ ý nghi ngờ kích cỡ "cái ấy" của ông. Trên mạng xã hội, đa số dân mạng đoán ông đã gian lận để có kết quả này, trong khi độc giả nhiều tờ báo thẳng thừng bình luận rằng "kích cỡ này là ngoài sức tưởng tượng".

http://media.tintuc.vn/uploads/medias/2015/08/29/550x500/nguoi-dan-ong-co-cua-quy-dai-nhat-the-gioi-bb-baaacUNBNF.jpg

Hình chụp X-quang cho thấy "của quý" của ông dài tới hơn 48 cm.

Bức xúc vì những lời bàn ra tiếng vào, mới đây ông Cabrera đã quyết định... cân "của quý" của mình cho cả thế giới cùng xem. Tờ Mirror đưa tin, kết quả cuối cùng là gần 1 kg.

Thông tin này khiến các bác sĩ, giới truyền thông và cộng đồng mạng hoảng hồn.

http://media.tintuc.vn/uploads/medias/2015/09/07/550x500/main-penis-bb-baaacKDFwU.jpg

Ông Cabrera cầm "của quý" của mình trên tay.

Hiện tại, các bác sĩ địa phương cho biết họ đang gặp khó khăn vì không biết tư vấn cho Cabrera như thế nào, một trong những giải pháp được đưa ra là phẫu thuật. Nguyên nhân các bác sĩ cân nhắc là bởi người đàn ông này từng chia sẻ ông muốn đi đến tổ chức Guiness thế giới để được công nhận là người có dương vật "khủng" nhất thế giới.

Trong khi đó, cộng đồng mạng dường như đã chấp nhận sự thật này. Nhiều người tỏ vẻ ngưỡng mộ, thậm chí ghen tỵ với ông Cabrera và hy vọng ông sẽ sớm được ghi danh vào sách kỷ lục Guiness.