PDA

View Full Version : Bất ngờ với những công dụng làm đẹp từ ĐÁ LẠNH



sophienguyen
02-05-2015, 03:40 AM
Bất ngờ với những công dụng làm đẹp từ ĐÁ LẠNH



Những viên đá lạnh không chỉ giúp mùa hè thêm mát mẻ mà còn mang lại sức sống cho làn da.Bí mật cho làn da căng mọng, hồng hào chính là nhờ những viên đá lạnh nhỏ xinh. Để chuẩn bị cho công việc làm đẹp, bạn hãy chuẩn bị một khay nước sạch và sau vài giờ đợi đá đông, hãy mang những viên đá này mát xa cho da mặt.



http://i796.photobucket.com/albums/yy249/hangnga_01/beauty-benefits-of-ice.jpg

Bạn từng sử dụng đá lạnh để làm đẹp chưa? Nếu vẫn còn băn khoăn về công dụng của những viên đá lạnh, vài gợi ý đơn giản dưới đây sẽ khiến bạn nhanh chóng sử dụng phương pháp làm đẹp đơn giản mà hiệu quả này.

1. Chữa vùng da bị cháy nắng

Một viên đá nhỏ có thể giúp bạn giảm tình trạng cháy nắng. Dùng khăn bông bọc hai hoặc ba viên đá lạnh rồi để lên vùng da bị cháy nắng. Thực hiện cách này trong thời gian hai hoặc ba phút để giảm ngứa do ánh nắng và thời tiết.

2. Che khuyết điểm tốt hơn

Đây có thể là một cách làm đẹp bằng đá lạnh khiến bạn ngạc nhiên. Nếu chà nhẹ đá lên mặt trước khi trang điểm sẽ giúp lớp trang điểm giữ được lâu hơn. Chắc chắn rằng rất ít chị em biết bí quyết này vì vậy bạn còn chờ đợi gì nữa mà không áp dụng ngay.

3. Lớp kem lót hoàn hảo

Trước khi thoa kem nền, hãy lăn đá lên trên mặt, tập trung vào khu vực có lỗ chân lông to. Nước lạnh sẽ giúp giảm kích thước lỗ chân lông, tạo lớp trang điểm mịn màng hơn. Sau đó hãy thấm khô mặt và thoa ngay lớp nền, bạn sẽ thấy sự khác biệt so với gương mặt không sử dụng đá lạnh.

4. Ngăn ngừa lão hóa

Buổi sáng, thay vì sử dụng nước lã để rửa mặt, bạn hãy thử sử dụng những viên đá mát lạnh, đầy sáng khoái xem sao. Những viên đá lạnh buốt này sẽ làm tăng tuần hoàn máu, trẻ hoá làn da, xoá đi những vết nhăn, mang lại sắc hồng tự nhiên, rạng rỡ cho làn da của bạn.

5. Giảm bọng mắt – Giảm quầng thâm mắt

Bạn đã có một đêm thao thức, và kết quả sáng ra là phần bọng mắt sưng phồng, gương mặt uể oải, thiếu sức sống. Hãy gói vài viên đá trong chiếc khăn và đắp lên trên mắt vào lúc ngủ dậy. Hơi lạnh sẽ giúp bạn thấy sảng khoái và đồng thời làm giảm tình trạng sưng phồng của mắt. Bạn có thể sử dụng trà đen đóng đá hoặc cho vài lát dưa chuột vào đông lạnh để tăng tác dụng.

healthy-holistic-living