PDA

View Full Version : Manchester United – Hull City: Chia tay Giggs tại Old Trafford



duyanh
05-06-2014, 11:59 AM
Sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Norwich, M.U nhanh chóng đón nhận thất bại đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Giggs. Trận thua Sunderland chỉ ra rất nhiều vấn đề của đội bóng thành Manchester.

http://static.xaluan.com/images/news/Image/2014/05/06/25368a1d5615f0.img.jpg
M.U muốn có một chiến thắng để chia tay Giggs trên sân nhà Old Trafford Tấn công không bản sắc, phòng ngự lỏng lẻo và thiếu ý chí chiến đấu. Đó cũng chính là nguyên nhân dẫn đến mùa giải thảm hại của đương kim vô địch Premier League năm nay. Tuy nhiên, trước Hull City, “Qủy đỏ” đang tràn đầy cơ hội giành một chiến thắng đầy ý nghĩa.
Đến thời điểm hiện tại, nhiều thông tin cho rằng Van Gaal sẽ chính thức dẫn dắt MU vào mùa giải sau. Tức là trận tiếp Hull City sẽ là trận cuối Giggs dẫn dắt M.U thi đấu trên sân nhà mùa bóng này. Hẳn nhiên không ai muốn có cuộc chia tay với một kết quả thất vọng. Cơ hội dự cúp châu Âu mùa sau của Manchester United vẫn còn, dù khá mong manh. Họ cần cố gắng làm tốt phần việc của mình và mong chờ Tottenham tiếp tục phạm sai lầm ( Tottenham vừa thua West Ham).
Về phần Hull City, họ xem như đã trụ hạng thành công. Đội bóng của huấn luyện viên Steve Bruce chỉ còn một trận đấu quan trọng nhất mùa này, trận chung kết FA với Arsenal. Họ chẳng dại gì bung sức, cố đá để rồi chẳng may gặp chấn thương ở những trận đấu thủ tục như thế này.
Đây sẽ là cơ hội cực tốt cho các cầu thủ Manchester United tri ân người đồng đội, người đàn anh và là người thầy của mình. Hơn nữa, nếu như thông tin Van Gaal về dẫn dắt M.U là đúng, đây là dịp còn lại ít ỏi để các cầu thủ chứng minh khả năng của mình. Trong mùa hè này, chắc chắn tại Old Trafford sẽ có một cuộc thanh lọc đội hình rầm rộ. Hẳn nhiên chẳng mấy ai muốn mình bật bãi tại đây. Dù đang ở giai đoạn suy yếu, Manchester United vẫn là một đội bóng lớn, đầy danh tiếng trong làng bóng đá thế giới.
Dù thế nào đi nữa, trong hoàn cảnh khó khăn nhất, Manchester United vẫn là đội cửa trên so với Hull. Nhiều khả năng những cầu thủ như Kagawa, Young, Nani hay Fellaini sẽ ra đi trong mùa hè này. Bên cạnh đó là những cầu thủ kì cựu như Vidic hay thậm chí chính Giggs cũng không còn khoác áo M.U mùa sau. Dù ra đi vì lí do gì, họ đều muốn ngẩng cao đầu rời sân trong trận đấu cuối cùng tại Old Trafford trong trận đấu với Hull.
Một đội bóng đá hết động lực, cố giữ sức cho trận chung kết FA sắp tới. Một đội vẫn còn cơ hội dự cúp châu Âu. Hơn nữa, đội chủ nhà sẽ đá hết sức để có thể có trận đấu chia tay rất nhiều con người gắn bó với đội bóng. Xét về trình độ, Manchester United cũng ở tầm cao hơn. Một chiến thắng cho Giggs cùng các học trò là một kết quả dễ xảy ra nhất trong cặp đấu này.